มาเธอร์บอร์ด จากเกมที่เคยเงียบเหงาหลังจากนี้ไม่มีคำว่าเงียบอีกต่อไป

มาเธอร์บอร์ด

มาเธอร์บอร์ด ไม่ใช่โอกาสที่น่าตื่นเต้นที่สุด สำหรับผู้สร้างพีซีโดยเฉลี่ยของคุณ แต่ถ้าคุณเต็มใจ

มาเธอร์บอร์ด ไม่ใช่โอกาสที่น่าตื่นเต้นที่สุด สำหรับผู้สร้างพีซีโดยเฉลี่ยของคุณ แต่ถ้าคุณเต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวนมากคุณจะพบอีกมากมายสมมติว่าตัวเลือกที่ฟุ่มเฟือย

ไม่มีอะไรมากไปกว่าเมนบอร์ด สำหรับซีพียู ที่ประกาศเมื่อวานนี้ซึ่งจริงๆ แล้วต้องการความสนใจของคุณ คุณสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับอินเทลจรวดทะเลสาบ

ประกาศขวาที่นี่ แต่ด้านล่างฉันได้เลือกมาเธอร์บอร์ดเรือธง ที่ทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อดึงดูดสายตาของคุณ ก่อนอื่นเราเคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อนแต่ดูเหมือนจะเหมาะสม

ที่จะพูดถึงมันอีกครั้ง นี่คือมาเธอร์บอร์ดที่มีพลังงาน ที่ยอดเยี่ยม และมาพร้อมกับบล็อกน้ำ ที่พร้อมระบายความร้อนให้กับ ไดรฟ์2 และชิปเซ็ต นี่คือมาเธอร์บอร์ด

ขนาดใหญ่อย่างแท้จริงพร้อม ที่เข้ากันได้ดี จากนั้นก็มี มาเธอร์ฟรอนรุ่นนี้ เป็นหนึ่งในรุ่น ที่มีปัญหามากมันดูน่ารัก พอสำหรับค่า เต็มรูปแบบเช่นกัน แต่เช่นเดียวกับคนอื่น ข่าวเกมใหม่

ในผลิตภัณฑ์ที่มา พร้อมกับความใหม่ของตัวเอง พร้อมกับความหวัง ที่จะให้ผู้สร้างพีซีที่มีไหว ไปยังตู้นั่นคืออัจฉัรฎี ในตัวหรือที่เรียกว่า อุปกรณ์เสริมนี้ช่วยให้ ของคุณมั่นคง

จากด้านหลังของการ์ด ซึ่งจะช่วยป้องกัน ไม่ให้ทัดเทียมดูมาในละครทั้งหมดที่ว่างไว้ที่พอร์ต ที่ไม่ดีของคุณ นอกจากนี้ กลับมาพร้อมกับเมนบอร์ดใหม่เอี่ยม และมันผลักดัน

มาเธอร์บอร์ด

มาเธอร์บอร์ด เรือออกด้วยดีไซน์  ไม่มีพื้นที่ให้พิชิตอีกต่อไป กำลังสร้างขึ้น สวมใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ในการป้องกันฮีทซิงค์ และไฟ มันจะเป็นเมนบอร์ดราคาแพงอย่างแน่นอน

เมื่อเปิดตัวในวันที่27 มกราคม และอาจจะหนักพอๆ กับนรกเช่นกัน สัญญาว่าจะเพิ่มคำสั่ง19 เปอร์เซ็นต์ต่อนาฬิกา ด้วยซีพียู  ล่าสุดเหนือชิป รุ่นที่ 10 ที่มีอยู่ ที่ดูเหมือนว่า

จะจ่ายเงินปันผลในแร็กเก็ต ประสิทธิภาพแบบ ซึ่งเป็นตัวเลขเปรียบเทียบ ในช่วงต้นโดย ดูเหมือนว่าจะเป็นผู้นำในการเล่นเกมในตอนนี้เราจะต้องให้สัตยาบันตัวเลขเหล่านั้น

ด้วยตัวเราเองก่อน อย่างไรก็ตาม เราสามารถพูดอะไร ก็ได้เพื่อความชัดเจน อาจนำหนึ่งในเรือธง ที่มีข้อผิดพลาดมากที่สุดออกสู่ตลาดทว่า ก็ไม่ได้รับอนุญาต เกมส์เพลย์

‘ยานเกราะความร้อน’ หรือการชุบโลหะอย่างที่รู้จักกัน ในกลุ่มนี้ด้วยการออกแบบที่ต่ำ และเตี้ยบาง แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากเช่นกัน นอกจากนี้เรายังเคยได้ยิน

จากเกี่ยวกับการออกแบบ มาเธอร์บอร์ดเหล่านี้ มาพร้อมกับการตัดแต่งทั้งหมดในรูปแบบที่เรียบง่าย แต่ความสวยงามที่ขาวสะอาดนั้นจะชนะคนไม่กี่คน ทั้งหมดข้างต้น

เสนอการสนับสนุน พร้อมชิปรุ่นที่ 11 ล่าสุดของ ซึ่งหมายความว่าแฟนๆ ของ สามารถใช้ประโยชน์จากคลื่นของ ที่ล้นตลาดได้ในขณะนี้ แต่ในขณะที่เมนบอร์ดเหล่านี้

มาเธอร์บอร์ด

การเปลี่ยนตัวละครใหม่ออกมา เลือกเทเลพอร์ตไปที่ใดก็ได้ ตัวละครจะไม่เทเลพอร์ต 

มาเธอร์บอร์ด บางรุ่นดูเหมือนจะน่าสนใจ แต่ ไม่คาดว่าจะมี บนชั้นวางจนถึงเดือนมีนาคม มีเวลามากมายในการตัดสินใจว่าเมนบอร์ดรุ่นใดที่เหมาะกับคุณที่สุด และอย่าลืมว่ายังมีชิปเซ็ต

ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ดูเหมือนว่า น้อยจะกลายเป็นตัวละครที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ ครับ โดยในตอนแรกนั้นประเด็นที่ผู้เล่นหยิบมาพูดคุยกันคือ จะเลือกสีไหนดี?

แต่ล่าสุดประเด็นใหม่ที่ถูกนำมาพูดถึง และแซวกันมากที่สุดคือ การพูดของเจ้า เหล่านี้ โดยปกติแล้ว จะล่องลอยตามเราเงียบๆ ในการผจญภัย แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่น

ยืนนิ่งๆ ความวุ่นวายจะบังเกิดทันที เพราะเหล่านี้จะมีอนิเมชั่นต่างๆ ให้เราได้นั่งอมยิ้มกับมัน แต่สิ่งที่ถูกทำออกมาได้น่ารักมากคือเสียงของพวกมันที่ในตอนแรกฟังดู

ก็น่ารักดี หลัง ฃๆ ไปชักรำคาญ เพราะพวกมันร้องไม่หยุดเลยครับ แน่นอนว่าประเด็นนี้หนีไม่พ้นถูกแฟนเกมฝีมือดีหยิบมาทำเป็นภาพแฟนอาร์ตแซวกันขำ ฃๆ เรียกเสียงหัวเราะ

จากแฟนเกม เรามาดูกันดีกว่าว่าภาพที่มีในตอนนี้จะมีภาพใดบ้างครับ เป็นตัวละครที่มีผู้เล่นชื่นชอบ (ฃโดยเฉพาะชอบแกล้ง) เธอเป็นจำนวนมากแม้ว่าเธอขี้โวยวายบ้าง

ในบางครั้ง แต่ด้วยความน่ารัก และความทะเล้นที่เธอมี ทำให้ผู้เล่นจำนวนมากประทับใจในอาหารฉุกเฉินตัวนี้ อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่ผ่านมามีแฟนเกมจำนวนมาก

พยายามหาทางที่จะพาเธอออกมาล่องลอยอยู่ข้าง ๆ ตัวผู้เล่นในระหว่างที่กำลังออกเดินทางไปทั่ว แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสียที จนกระทั่งล่าสุดมีผู้เล่นค้นพบวิธีการพา

ออกมาบินรอบๆ ตัวผู้เล่นในการผจญภัยในดินแดนแห่งนี้แล้ว สำหรับวิธีการที่จะพา ออกมาผจญภัยไปพร้อมๆ กับผู้เล่นถูกนำเสนอโดยผู้ใช้ ที่ชื่อว่า โดยขั้นตอนทั้งหมด

มีดังนี้ครับ ให้เลือกตัวละครธาตุไฟที่ใกล้ตาย แล้วเดินทางไปแถวๆ ขอบพื้นที่ที่ยังไม่เปิดให้ผจญภัย ทำการเผาหญ้า และปล่อยให้ตัวละครโดนไฟคลอกตาย

เมื่อตัวละครล้มลง ให้รีบกดเปิดแผนที่ทันที ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวละครใหม่ออกมา เลือกเทเลพอร์ตไปที่ใดก็ได้ ตัวละครจะไม่เทเลพอร์ต ไปยังเป้าหมาย แต่เกมจะตัด

กลับมาที่หน้าจอปกติ และเราจะเห็น บินตามเรา ข้อควรรู้ เมื่อเราเทเลพอร์ตไปยังที่อื่นๆ จะหายไปซึ่งเราจะเรียกกลับมาได้ด้วยการกดปุ่มเมนู จะกลับมา หน้าจอของผู้เล่น

จะเป็นสีโทนดำค้างอยู่ ไม่ต้องตกใจ วิธีการแก้ไขคือเปิดไปที่หน้าตั้งค่า แล้วกดสลับไปเป็นภาษาอื่น 1ครั้ง ออกไปที่หน้าเล่นเกมปกติ แล้วค่อยสลับกลับมาเป็นภาษา

ที่ผู้เล่นใช้งาน หน้าจอจะหายดำไปเอง จะหายไปทันทีเมื่อผู้เล่นล็อคเอ้าท์ออกจากเกม หรือเข้าร่วมเล่นเกมแบบ อย่างไรก็ตามเทคนิคนี้ผู้เขียนได้ทดลองทำบน

แล้วยังไม่สำเร็จ (ไม่รู้ว่าทำผิดจุดตรงไหน หรือว่าไม่สามารถทำได้) แต่จากวิดีโอ ซึ่งน่าจะทำได้ตามปกติ หากผู้อ่านคนใดได้ทดลองทำตามแล้วอย่าลืมมาบอกเล่ากัน

หน่อยนะครับว่าการผจญภัยใน โดยที่มี อยู่ข้างๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง