อัจฉริยะของเยอรมนี เปิดตัวละครใหม่และการอัพเดตแพตท์เพิ่มเติม

อัจฉริยะของเยอรมนี

อัจฉริยะของเยอรมนี เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ เอเจ้นท์ใหม่ของเกม วาลอแรนต์ กับ คิลจอย อัจฉริยะของเยอรมนี

อัจฉริยะของเยอรมนี โดยเธอ จะถูกอัปเดต มาให้เรา ได้เล่นกัน เป็นตัวละคร ตัวถัดไป คิลจอย นั้นเป็นที่ รู้จักกันในฉายาของเธอ เป็นอีกหนึ่ง ตัวละคร ที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์ป้อมปราการ ที่พร้อมจะ สร้างความเสียหาย ให้กับศัตรู นอกจากนี้ เธอยังมา พร้อมกับ ระเบิดมืออย่าง Nanoswarm

เรียกได้ว่า เป็นตัวละครที่ โดดเด่น ในเรื่องของ การป้องกัน อย่างแน่นอน ก็ต้องมา รอดูกันว่า ถ้าหากผู้เล่น ระดับโปร มาเอามาเล่นนั้น จะสามารถ ดึงศักยภาพได้ มากน้อยแค่ไหน ในเรื่องของ การออกแบบนั้น ก็ถือว่าน่ารัก โดนใจแฟนๆกันแน่นอน เรียกได้ว่า นี้คือ สาวแว่น นักประดิษฐ์สุดน่ารัก เรื่องราวของภาคนี้

เชื่อว่าทุกคนก็คงชอบกันไม่น้อย สุดท้ายนี้ คิลจอย จะอัปเดต มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน อย่างแน่นอน ใน วาลอแรนต์ 4 สิงหาคม นี้ อย่าลืมไปฝึกกันนะ คาดว่าเป็น อีกตัวละคร ที่สนุกไม่น้อยเลยล่ะ

อัจฉริยะของเยอรมนี

ล่าสุดทาง Activision ได้ออกมาประกาศแล้ว

ด้านความสำเร็จ ของเกม เซกิโระ: แชโดวส์ดายทไวซ์ ผลงานเกมจากทาง ฟอร์มซอฟแวร์ โดยตัวเกมนั้น สามารถ ทำยอดขาย รวมไปได้ถึง 5 ล้านชุด ทั่วโลก หลังจากที่ วางจำหน่าย ครั้งแรกใน 22 มีนาคม 2019

เนื่องในโอกาสอันดีแบบนี้ ทางผู้พัฒนา จึงได้เตรียมอัปเดต เนื้อหาของเกม ให้กับผู้เล่นกัน แบบฟรีๆ ในวันที่ 29 ตุลาคม โดยจะมี การเพิ่มในส่วนของโหมด Boss Rush, เครื่องแต่งกายของตัวละคร ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ถึงสามแบบ อีกหนึ่ง ความสนุก ที่น่าสนใจ ข่าวเกมใหม่

ก็จะเป็น โหมดออนไลน์ ตัวใหม่อย่าง Remnants ที่จะทำให้ คุณได้แชร์วิธี การเล่นและคำใบ้ ให้กับผู้เล่น คนอื่นๆ นั่นเอง เรียกได้ว่า เหมาะสำหรับ ผู้เล่นหน้าใหม่ ใครที่เล่น จนเซียน ก็อย่าลืม มาแบ่งวิธีการเล่น ให้กับเพื่อนๆ ก็จะได้ประโยชน์ จากโหมดนี้ไป

อัจฉริยะของเยอรมนี

ใกล้อัปเดตเข้ามาแล้วสำหรับเนื้อหา ดีเอลซี สุดพิเศษ

ภายใน ซีซันพาส ของเกม ฟรอสพังค์ กับ ดีเอลซี ที่มีชื่อว่า On The Edge โดยเพื่อนๆ สามารถเล่นได้ในวันที่ 20 สิงหาคมบน พีซี เป็นที่แรก ซึ่งเนื้อหาของ ดีเอลซี นั้นจะเป็นเหตุการณ์หลังจากที่ Frostland นั้นถูกพายุหิมะลูกใหญ่ ทำให้ทั้งเมืองปกคลุมไปด้วยหิมะ ผู้คนนั้นต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ นอกจากแผนที่และโครงสร้างใหม่ของเกมแล้ว ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ

ที่จะทำให้คุณต้องปรับตัวกันไม่น้อย ใครที่เป็นแฟนเกมของ ฟรอสพังค์ ก็รอเล่นกันได้เลยกับ ดีเอลซี On The Edge นอกจากนี้ถ้าหากในอนาคตมีข้อมูลหรืออัปเดตใหม่ๆจากเกมนี้ปล่อยออกมาเมื่อไรจะมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบกันอย่างแน่นอน

อัจฉริยะของเยอรมนี

Destroy All Humans! ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง

พร้อมสำหรับการใช้งาน Unreal Enfine 4 เพื่อให้ตัวเกมนั้นมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic และทีมพัฒนา Black Forest Games พร้อมจัดจำหน่าย Destroy All Humans! แล้ววันนี้ บน PC, Xbox One, และ PlayStation 4

Destroy All Humans! พาผู้เล่นรับบท เป็นมนุษย์ต่างดาว Crypto-137 ที่เข้ามา บุกโลก ในยุคปี 1950 เพื่อสกัด DNA ของเหล่ามนุษย์ และทำลาย ล้างรัฐบาลสหรัฐ ให้ซิ้นซาก Destroy All Humans! พร้อมให้ คุณสำรวจโลก ในยุคคลาสสิคด้วย แจ็คแพ็ก ติดหลังสุดเท่ห์ และทำลาย เหล่าสิ่งมีชีวิต ภายในโลก ด้วยอาวุธสุดล้ำ และจานบินจู่โจม หรือใช้พลังจิต ในการควบคุม เหล่าสิ่งมีชีวิต ภายในโลก รวมถึง การปลอมตัว เป็นมนุษย์ เพื่อทำภารกิจให้ลุล่วง